1. Điều kiện chấp nhận đổi trả:

• Khách hàng được đổi, trả sản phẩm nếu sản phẩm chưa qua sử dụng.

• Khách hàng được đổi sang sản phẩm khác (cùng model cùng màu/khác màu hoặc khác model) khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) được xác nhận bởi Nhân viên Bảo hành của COMET.

• Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi, trả.

“Để đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm mua sắm, COMET áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành nếu sản phẩm có lỗi về Kỹ thuật mà COMET không thể khắc phục được hoặc quá 03 lần sửa chữa trên cùng 01 lỗi.”

2. Thời gian áp dụng:

• Trong vòng 07 ngày kể từ khi khách hàng nhận được hàng hóa căn cứ theo hóa đơn mua hàng có ghi nhận thời gian: ngày mua hàng, giờ xuất hàng.

3. Qui trình xử lý và thủ tục đổi, trả hàng:

• Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của COMET theo địa chỉ: số 100 Trần Đại Nghĩa, khu phố 6, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân hoặc số điện thoại hotline 1800 1739 (Ấn phím 1) để được tư vấn.

• Sau khi Nhân viên Bảo hành xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của KTG Appliances.

4. Quy định đổi, trả hàng:

A. Trường hợp đổi hàng

– Sản phẩm chưa qua sử dụng: Khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên bảo hành của COMET. Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.

– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được: Khách hàng được đổi sản phẩm mới khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của Nhân viên Bảo hành và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

• Sản phẩm được xác nhận bị lỗi kỹ thuật do Nhân viên bảo hành của COMET

• Sản phẩm vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vỡ hoặc dán lại), không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ,…)

• Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, bao bì, xốp, tặng phẩm kèm theo (nếu có)

• Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, Catalogue,…)

B. Trường hợp trả hàng

– Sản phẩm chưa qua sử dụng:

• Ngay khi nhận và kiểm tra hàng hóa, nếu khách hàng không ưng ý về sản phẩm hoặc vì 1 lý do nào đó mà khách hàng không muốn mua hàng nữa.

• Sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra và xác nhận bởi Nhân viên Bảo hành của COMET.

– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được: Khách hàng được trả lại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) và không có sản phẩm tương tự thay thế. Sản phẩm lỗi chỉ được trả sau khi đã có xác nhận của Nhân viên Bảo hành và tuân thủ các điều kiện sau đây:

• Sản phẩm được xác nhận bị lỗi kỹ thuật do Nhân viên bảo hành của COMET

• Sản phẩm vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vỡ hoặc dán lại), không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ,...)

• Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh/phụ kiện, bao bì, xốp, tặng phẩm kèm theo (nếu có)

• Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (Hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, Catalogue,...)

– Riêng các trường hợp dưới đây, khách hàng phải chịu phí:

• Các trường hợp đổi sản phẩm khác mẫu mã, chủng loại do ý muốn của quý khách, thì các chi phí vận chuyển phát sinh do thay đổi mẫu mã, chủng loại khác thì sẽ do quý khách chịu và thanh toán thêm.

• Sản phẩm đổi mới được COMET xem như một đơn hàng mới và áp dụng theo các chính sách hiện hành của COMET.

• COMET sẽ thực hiện đổi hàng cho khách nhưng không hoàn lại phí vận chuyển/giao hàng (nếu có), trừ các trường hợp sau:

→ Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng

→ Không đủ số lượng, không đủ bộ thông tin như trong đơn hàng ban đầu.

→ Không đảm bảo chất lượng như: Quá hạn sử dụng, hết hạn bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của COMET.

C. Trường hợp không chấp nhận đổi, trả:

– Do quý khách vận hành không đúng theo chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.

– Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…

– Hàng hóa đã được ký xác nhận bàn giao hàng hóa “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó quý khách yêu cầu đổi, trả vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ,...)