1. PHẠM VI VÀ THỜI GIAN GIAO HÀNG

Chính sách Ưu đãi

Phạm vi

Điều kiện áp dụng

Thời gian giao hàng

Giao hàng miễn phí toàn bộ các quận nội thành TP. Hồ Chí Minh.

Bán kính ≤ 10 km

Hóa đơn giá trị từ 99,000 VNĐ

Trong vòng 24 giờ

Cụ thể:
Nội thành Tp. Hồ Chí Minh: Quận 1, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận. Và một số quận ngoại thành bao gồm: Quận 2, Quận 9, Quận Bình Tân, Quận Thủ Đức.


Phí vận chuyển phát sinh ngoài phạm vi vận chuyển miễn phí (nếu có) được tính như sau:

Ô tô

Phí vận chuyển phát sinh

 10,000 VNĐ/Km

Áp dụng phát sinh ngoài chính sách

Xe máy

Phí vận chuyển phát sinh

 5,000 VNĐ/Km

Áp dụng phát sinh ngoài chính sách

2. CƯỚC PHÍ GIAO NHẬN Ở XA

• Cước phí chuyển: được tính dựa trên Trọng Lượng của sản phẩm hoặc Trọng Lượng Quy Đổi từ Kích Thước (đối với hàng hóa cồng kềnh), chi phí đóng gói và cự ly nơi giao hàng

• Căn cứ theo: Phụ lục Cước vận chuyển và Chỉ tiêu thời gian vận chuyển theo giá của đơn vị cung cấp - Cụ thể là đơn vị vận chuyển Giao Hàng Tiết Kiệm

3. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN

• Nếu dịch vụ vận chuyển do COMET giao hoặc chỉ định giao, COMET sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển sản phẩm đến tay khách hàng

• Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo hoặc nhận sai hàng hóa thì khách hàng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàngcủa COMET theo số hotline: 1800 1739 (Ấn phím 1).

• Nếu dịch vụ vận chuyển do khách hàng chỉ định và lựa chọn thì khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan